close

Trang phục quần áo đẹp cho bé khi mặc đi học

Những bộ trang phục quần áo với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn mang tính hợp lý cho bé và bố mẹ trong việc chọn lọc các bộ quần áo trẻ em đẹp theo phong cách trang nhã để đi học mỗi ngày.

Phối hợp kiểu tóc với bộ quần áo đi học

Khi đi học nhà trường của các bé thường có quy định về màu sắc nhưng các bé sẽ vô tự tự tạo được các mẫu kiểu tóc phù hợp với bộ đồ trắng, đồng phục đi học tạo nét thư xinh, dịu dàng. Mình xin gợi ý là bố mẹ nên tạo cho bé các dạng kiểu tóc buông dài hay cột đuôi gà kết hợp với những chiếc áo khoác nhiều màu sắc cho bé giúp bé trông nữ tính và trẻ trung hơn với độ tuổi của mình.
 

quần áo trẻ em đẹp

Giày thể thao, Sandal cho các bé

Nhằm tạo nên nét thư sinh và đúng dáng học trò với vẻ đẹp thơ ngây thì bố mẹ nên chọn lựa các mẫu giày thời trang hoặc các mẫu giày Sandal có quai hậu giúp bé dễ dàng trong việc đi lại và vui chơi chạy nhảy với bạn bè của mình.

Chọn lựa váy, đầm, quần cho bé đi học

Theo mốt hiện đại thì việc chọn lựa các mẫu váy, chân váy theo tiêu chuẩn của các trường Quốc tế được rất nhiều bố mẹ lựa chọn để mua sắm cho con trong việc sắm sửa mẫu đồ thời trang đẹp. Ngoài ra, bố mẹ có thể chọn lựa các mẫu váy xếp ly, váy suông theo dáng của bé.

Màu sắc của sắc màu quần áo trẻ em

Việc phối hợp bộ đồ với các màu sắc tươi sáng cùng với những phụ kiện nhỏ bé xinh giúp cho các bé trông sinh động.
 
Ví dụ cách phối: Con bạn đang mặc một bộ đồng phục sơ mi trắng kết hợp với chiếc váy suông hoặc quần có màu đỏ, xanh và những đôi giày búp bê, giày thể thao thon gọn tạo nét năng động cho bé cưng nhà mình.
 
thời trang bé yêu

Áo khoác

Đồng phục cho các bé thường được trường học khuyến khích nguyên một bộ để làm đồng phục trường học vừa tạo tính kỷ luật và giữ sức khỏe cho bé. Những mẫu áo khoác khi kết hợp với áo len cho bé trong mùa lạnh sẽ giúp bé ấm áp hơn nhất là vào những ngày thời tiết lạnh giá hay mùa mưa.
 
Với những mẹo phối đồ trang phục trông thật hợp lý nhất và đẹp qua những kinh nghiệm và sự tư vấn nhiệt tình của Thời Trang Bé Yêu sẽ giúp ích cho bố mẹ trong việc chọn lựa và phối đồ đẹp cho con của mình khi đi học mỗi ngày.
arrow
arrow

    babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()