close

Hỗ trợ mua sắm quần áo trẻ em cho bé sơ sinh tốt nhất

Nhằm đẩy mạnh chiến dịch xây dựng thương hiệu và củng cố lòng tin ở khách hàng. Các cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em đã đưa ra rất nhiều định hướng phát triển kênh Marketing theo chiều hướng có lợi nhất cho khách hàng.

 

Người dùng, nhất là các bé được hưởng lợi nhiều nhất. Bố mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn các mẫu quần áo trẻ em với mức giá rẻ và còn được hưởng các chương trình khuyến mãi hàng ngày nhằm tiết kiệm được một phần chi phí lớn cho gia đình nhưng các bé vẫn có được nhiều bộ quần áo em bé để mặc suốt cả ngày đấy nhé!

 

Các cửa hàng có nhiều chương trình hỗ trợ mua sắm quần áo cho trẻ sơ sinh đầy hấp dẫn với chi phí chi tiêu cực rẻ cho bố mẹ.

 

quần áo cho trẻ sơ sinh

 

- Shop thời trang trẻ em Babi thường có các chương trình khuyến mãi từ 5% - 50% tùy đợt. Ngoài ra, còn có chương trình đi kèm với nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm hỗ trợ và chăm sóc cho các bé và bố mẹ một cách nhiệt tình nhất trong việc mua sắm và tư vấn trang bị đồ dùng cho bé.

 

- Cửa hàng đồ dùng cho bé Bibomart , Concung đều luôn có các khuyến mãi giảm giá 5% cho sản phẩm nhằm kích cầu khách hàng tham gia và mua sắm tại cửa hàng.

 

Qua cái nhìn tổng thể, đa số các cửa hàng Shop quần áo trẻ sơ sinh đều có nhiều chương trình chi ân khách hàng tận tình. Đây đều là những quyền lợi chính đáng mà các bậc phụ huynh hướng đến.

 

Bố mẹ lưu ý hãy ghé qua các địa chỉ cửa hàng sau để được hỗ trợ và mua sắm Online thật tốt và hợp lý nhất nhé!

 

thời trang trẻ em

 

Hệ thống cửa hàng Thời trang trẻ em Babi: https://babi.vn

Hệ thống cửa hàng Mẹ và bé: bibomart.com.vn

Chuỗi siêu thị Mẹ bầu và em bé: concung.com

 

Địa chỉ hệ thống:

380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TpHCM

783 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TpHCM

SĐT liên hệ: 1900545477

arrow
arrow

    babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()