Từ nhỏ, các bé gái đã yêu thích biến mình trở thành các nàng công chúa bé nhỏ nhất, đáng yêu nhất. Vậy thì bố mẹ còn ngần ngại gì khi ghé qua https://babi.vn của chúng tôi để mua sắm đồ cho các bé nào.

 

babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bố mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn các mẫu thiết kế thật gọn gàng và đẹp mắt kiểu trễ vai dễ thương.

 

文章標籤

babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thời gian mùa xuân là thời gian đẹp nhất trong năm để cha mẹ chuẩn bị trang phục yêu thích cho con mình giúp bé vô tư chơi đùa với những bộ trang phục được bố mẹ sắm sửa cho đầu năm mới.


文章標籤

babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bé trai của bố mẹ sẽ vô cùng phấn khích và yêu thích với mẫu áo khoác in hình người nhện cực kỳ độc đáo va đẹp vô cùng đấy ạ. Sẽ vô cùng tiện lợi vì áo khoác là vật dụng giúp con yêu của bạn được che chở một cách an toàn nhất trong bất kỳ thời tiết như thế nào.


babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Dịp tết cổ truyền là thời điểm thích hợp để cho các bé khoác lên mình bộ trang phục độc đáo và ấn tượng nhất khi đi chơi, trưng diện với mọi người đấy ạ.

Ngày nay, bố mẹ có thể trang bị cho bé trai nhà mình mẫu áo dài in hình họa tiết cho ngày tết như các vị quan, vị vua Hùng của dân tộc ta ngày xưa đấy ạ. Trang phục áo dài cho bé trai này tạo nét uy nghiêm cùng với đó là vẻ sang trọng, oai hùng khi các bé mặc lên.


文章標籤

babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam luôn được thể hiện bằng những bộ váy dài của phụ nữ trong những ngày lễ quan trọng hoặc những sự kiện quan trọng để thể hiện sự ôn hòa của người dân.

Những chiếc váy dài là sự lựa chọn tuyệt vời cho người cao tuổi, khi những người cao tuổi mặc ở các bữa tiệc, những người trẻ, cũng như những đứa trẻ ngày nay có thể chọn những bộ váy hiện đại theo hướng mới mẻ cho các bé và mẹ lựa chọn.


babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mỗi khi cha mẹ đi trên đường nên trang bị mũ bảo hiểm cho trẻ em của bạn thật an toàn để tránh nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra nhé.

Theo đường dẫn: babi.vn/mu-bao-hiem-tre-em-mumguard-hinh-thu-de-thuong.html để mua mũ bảo hiểm dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh ở cửa hàng Babi.


文章標籤

babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhận những trang phục áo sơ sinh rất hấp dẫn tại cửa hàng thời trang Babi tại Sài Gòn. Babi có 2 chi nhánh tại quận 3 và tân phú.

Bộ set 5 áo sơ sinh khi mặc rất thoải mái cho bé khi bé mặc quần phối đồ thoải mái và rất đẹp đó ạ. Thiết kế này rất dễ sử dụng vì trẻ rất thoải mái. Sản phẩm được tô màu với những họa tiết chấm bi, hình ngộ nghĩnh hấp dẫn giúp trẻ em luôn tỏa sáng trong mắt bạn bè.

 
babi
文章標籤

babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trang phục cho con của bạn với một chiếc váy công chúa phù hợp nhất cho các buổi đi chơi được trình bày hàng ngày trên trang web của cửa hàng thời trang trẻ em Babi với nhiều mẫu quần áo khác nữa đó.

Một chiếc đầm trễ vai thật là phù hợp với những cô gái thích vẻ dịu dàng và nữ tính với trẻ 1- 10 tuổi.

Giá chỉ 248 000 VND


babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bộ đồ kết hợp giữa quần và áo sát nách thời trang phong cách nhất dành cho bé trai.
Bộ đồ làm từ chất liệu thun borip từ 100% vải cotton co giãn tốt nhất cho các bé vận động khi tham gia các trò chơi thể thao, thấm hút tốt không gây khó chịu khi bé vui đùa đâu các mẹ ơi.


babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()