Quần short jeans bé gái thêu hình tim xuất Hàn

Quần short jeans bé gái phong cách thêu hình tim xuất Hàn - ngoài mặt quần tiên tiến, đáng yêu khi phối có áo thun (phông) oversize sẽ đem lại vẻ ngoài nghịch ngợm cho các bé.
Giá: 125.000 đ

Sài gòn -  nơi đến đáng sống của mọi gia đình, môi trường thân thiện, xã hội hiện đại và ngoài ra còn việc chăm sóc con mình cũng được ưu tiên hàng đầu với nhiều ngôi trường tốt nhất thành phố hay cả nước. Ngoài ra để mua quần áo trẻ em ở Sài Gòn cho con trẻ ở nhà còn có rất nhiều cửa hàng uy tính, chất lương: đáng kể nhất trong đó chính là Babi với Website: Babi.vn với mặt hàng cho bé, quần áo trẻ em với giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn cho bé với sản phẩm Made in VietNam

babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bình sữa Pigeon cổ rộng con nhỏ 160ml Nhật Bản

Bình sữa Pigeon cổ rộng cho bé (160ml) Nhật Bản - sự chọn lựa hàng đầu cho những mẹ! Chất liệu sản phẩm được khiến cho từ nhựa PPSU cao cấp, ko cất BPA cộng mẫu mã với van chống sặc ở núm ti - cực tiện lợi và an toàn cho bé yêu dùng .
Giá: 345.000 đ
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Bình sữa trẻ em Pigeon Nhật Bản cổ rộng (160ml) khôn cùng an toàn và thuận tiện cho những bé dùng. Mang kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt và chất liệu sản phẩm an toàn 100% cho sức khoẻ của bé. Các mẹ tìm ngay kẻo hết!


babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Muỗng silicone mềm 1c Ami (AM55201)

 

babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đầm công chúa phối lưới cao cấp cho bé gái

Diện đầm công chúa phối lưới cao cấp kết hợp có băng đô và giày búp bê cho bé gái xinh lung linh như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Giá: 235.000 đ 

Chọn kích cỡ : từ 11kg trở lên

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Giấc mơ làm thuê chúa của những bé gái đều sở hữu thể trở nên hiện thực mang các kiểu đầm voan cao cấp cho bé gái mang thời trang tuyệt đẹp dưới đây. Các Mẹ hãy theo chân Babi, chúng tôi sẽ đưa các Bé tới thế giới của các nàng công chúa nhé!

Mặc trên mình chiếc váy đẹp cho bé là điều mỗi cha mẹ đều muốn mang lại cho con yêu của mình. Vậy hãy đến Shop ngay lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé.









Sau đây là thông tin SẢN PHẨM

Tên sản phẩm Đầm công chúa phối lưới cao cấp cho bé gái
Mã sản phẩm 311237

Màu sắc 
1 - Màu đỏ
2 - Màu hồng
3 - Màu trắng
4 - Màu kem
Họa tiết tùng xòe, đính nơ lớn với nút bấm
Chất liệu Phi và voan lưới
Size quần áo một, hai, 3, 4, 5, 6, 7, 8
Size Babi 01, 02, 03, 04, 05, 06, 07, 08
Tuổi trong khoảng một tuổi - 8 tuổi
Cân nặng từ 10kg - 30g
duyên do Việt Nam


babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Áo váy cho bé gái ren cao cấp đính hoa hồng

 

babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Bộ 50 khuôn tập vẽ và tô màu bằng gỗ cho bé

Bộ 50 khuôn tập vẽ và tô màu con nít bằng gỗ - kích thích sự sáng tạo và tập luyện sự khéo tay cho những bé yêu! Tạo môi trường vừa học vừa chơi đầy thoải mái cho các bé.
Giúp bé yêu phát huy khả năng hội hoạ và trí hình dung phong phú với Bộ 50 khuôn tập vẽ và tô màu bằng gỗ cho bé. Rất nóng nên số lượng sở hữu hạn, ghé Babi và tìm ngay đồ dùng cho bé đi nhà trẻ yêu thích bộ sản phẩm hết sức thuận tiện và hữu ích này những mẹ nhé!


babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()