close

Mách bố mẹ lựa chọn quần áo đẹp cho bé đi chơi

 
Để cho bé có thể vui đùa và đi chơi một cách thoải mái thì việc lựa chọn những bộ trang phục, quần áo đẹp cho bé khi đi cùng với bố mẹ hoặc đi với bạn rất là cần thiết. Một phần giúp bé trông tự tin hơn và còn trông xinh tươi hơn trong mắt mọi người.
 

Lựa chọn cửa hàng quần áo cho bé đẹp và uy tín

Khi mua quần áo cho con thì bố mẹ cần phải có sự tìm hiểu và tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc tự tìm tòi để lựa địa điểm mua sắm an toàn cho bé. Nhiều mẫu đồ có màu sắc quá lòe loẹt không phải là mẫu đồ ưng ý cho bé đâu nhé bố mẹ. Mẫu đồ này sẽ làm cho bé trông già dặn hơn rất nhiều so với nét thơ ngây ở độ tuổi của bé.
 

 
Việc lựa chọn cửa hàng uy tín không phải là khó. Trong khu vực miền Nam thì cửa hàng thời trang trẻ em Babi được biết đến như là cửa hàng có được sự tín nhiệm của rất nhiều bố mẹ khi đi mua sắm quần áo cho con. Tại đây có nhiều mẫu đồ mới được cập nhật hàng ngày với nhiều kiểu dáng và chất liệu vải khác nhau để lựa chọn. Chất lượng vải luôn được đảm bảo khi bé mặc mà không hề bị nóng, bí bách như những cửa hàng cung cấp quần áo chất lượng kém đâu ạ.
 
Nhiều cửa hàng ngoài miền Bắc cũng có chất lượng không thua kém như Shoptretho được bố mẹ ưng ý. 2 miền có 2 cửa hàng bán quần áo trẻ em uy tín và được sự kiểm định đánh giá uy tín của bố mẹ.
 

Chọn đồ cho con theo phong thủy

 
Lựa chọn đồ theo phong thủy qua các màu sắc may mắn như sau:
- Trẻ mệnh hỏa , nên chọn những màu sắc tươi sáng như màu xanh lá hoặc là màu đỏ cam hồng tím.
- Trẻ mệnh mộc hợp màu đen hoặc là xanh đen. Màu hợp là xanh dương và xanh lá cây.
- Trẻ mệnh thổ hợp màu đỏ, hồng tím, nâu đất, vàng sẫm.
- Trẻ mệnh thủy là trắng, đen và xanh dương.
- Trẻ mệnh kim là màu nâu đất, vàng hoàng thổ, màu hòa hợp là màu trắng.
 
Sắc màu dành riêng cho các bé mũm mĩm thì không nên chọn quần áo có màu tối mà hãy chọn các màu có sắc sáng và đừng sặc sỡ hay lòe loẹt quá lố. Ngược lại, các bé gầy thì có thể chọn đồ sáng màu có màu sặc sỡ và họa tiết đi kèm.
 
 

Cách phối quần áo cho bé đi chơi

Đối với bé gái thì bố mẹ có thể phối giữa những chiếc váy, đầm, quần ngắn với nhiều màu sắc hoặc họa tiết khác lạ với nhau giúp bé trông vừa nữ tính nhưng vẫn nổi bật trước mọi người.
 
Ngoài những kiểu đó, bố mẹ có thể kết hợp quần Kaki, quần Jeans với những chiếc áo len, áo phông và giày thể thao cho bé tham gia các hoạt động ngoài trời một cách thoải mái. Còn với váy thì bố mẹ nên mua chiếc quần legging lót nỉ hoặc là quần tất kết hợp với chiếc giày boot sang chảnh cho bé yêu của mình khi đi chơi.
 
Đỡ phần rườm rà và cầu kì như các bé gái thì các bé trai chỉ cần 1 bộ vest cực lịch lãm và chiếc áo sơ mì, quần tây để ra dáng một người con trai thực thụ. Một chiếc ái phông đơn giản, thoải mái cùng với quần Jeans, Kaki và chiếc giày sandal sẽ là một lựa chọn không tồi vào những ngày thời tiết nắng nóng thế này cho bé trai.
Xem thêm bài viết mua sắm quần Legging cho bé yêu với giá cả hợp lý của Shop thời trang trẻ em.
arrow
arrow
    文章標籤
    quần quần áo đẹp cho bé
    全站熱搜

    babigplus 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()